dck26

Giới thiệu một vài mẫu cửa nhôm giá rẻ, đẹp, chất lượng, sang trọng được nhiều người ưa chuộng và tin dùng nhiều nhất trong năm 2015

Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những dòng sản phẩm cua nhom gia re được nhiều người ưa chuộng và tin dùng nhiều nhất trong năm 2015 mà cơ sở chúng tôi đã thi công, cùng tham khảo nhé!

ycuanhomkinhvango

1. Cửa nhôm kính vần gỗ:
Loại cửa nhôm kiếng mới có loại gỗ 2 là mẫu sản phẩm cửa nhôm kiếng được đánh giá cao bởi thiết kế sang trọng và hiện đại. Với kiểu dáng mở của 2 cánh cửa khác nhau một kiểu mở hình chữ A, cánh còn lại mở 180 độ mang lại vẻ đẹp độc đáo cho căn nhà bạn. Ngoài ra, nhôm được phủ ngoài vật liệu từ 2 nước Pháp và Y kết hợpcùng các phụ kiện Nhật, Thái. Tạo nên tính bền vững cao nó rất thích hợp cho mọi công trình lớn nhỏ: cho các căn hộ, trường học, đường phố, đến nhà hàng.. nhằm mang lại sự tinh tế và sang trọng cho các dự án.

ycuakinh2

2. Cửa nhôm sứ trắng 4 cửa kính kéo ngang
Màu trắng sứ là điểm nổi bật cho dòng sản phẩm này, các bộ phận bằng nhôm thì được sản xuất liên doanh của Việt – Pháp, Việt – Italy. Mang đến độ bền và chắc cho mỗi khung cửa. Ngoài ra, nhôm và kính cửa cũng sử dụng phụ kiện thương hiệu: VVP (Thái Lan), newstar (Nhật Bản), Hafele (Đức) KinLong (Trung Quốc). Vì thế sản phẩm đảm bảo chất lượng tốt nhất, chạy đua sự bền bỉ so với thời gian với thời tiết khắc nghiệt.
Cửa nhôm kiếng loại này là phù hợp cho các trung tâm thương mại, siêu thị, trung tâm nhà hoặc các spa, làm đẹp. Tạo không gian thoáng mát và sang trọng.

ycuanhua

3. Mẫu cửa nhôm trượt 4 sứ trắng:
Mẫu cua nhom kieng trượt 4 sứ trắng tạo được gấp khúc khi bạn kéo ngang cánh cửa, giúp tiết kiệm không gian cũng như tạo sự thoáng mát cao cực thích hợp cho phòng trưng bày lớn, các trung tâm thương mại, công ty, nhà máy hiện đại mà cánh cửa cửa nhôm kính giá rẻ tại hà nội của công ty chúng tôi mang lại.

dnk

4. Mẫu cửa nhôm gốm thủy tinh màu trắng với 4 cửa mở:
Sản phẩm thuộc nhóm của sứ trắng với 4 cửa ra vào mở với một thiết kế đơn giản mà tinh tế mang lại vẻ đẹp mới cho công việc của riêng bạn. Sản phẩm này là thích hợp cho ngôi nhà của bạn.Bên cạnh đó, nhôm và cửa kính với 4 cửa ra vào mở còn được sử dụng nhiều cho các phong cách của các nhà hàng hoặc làm tóc. Rất thuận tiện cho việc ra vào và thẩm mỹ cho công trình của bạn.
Nếu có điều kiện bạn nen lắp đặt cho công trình của mình lam chắn nắng để ngôi nhà của bạn có tránh bị ảnh cao nhất bởi các yêu tố thời tiết như hiện nay.

dck28

Một vài mẫu cửa nhôm mà mình vừa nêu trên hy vọng quý khách sẽ lựa chọn cho mình một mẫu như ý và phù hợp với không gian nhà mình. Nếu quý khách có nhu cầu lap cua kinh các loại thì hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhé ! Chúc quý khách luôn thành công và may mắn.

Xem thêm “cắt kính cường lực mặt bàn giá rẻ” tại link >>> https://cuanhomkieng.net/chuyen-nhan-cat-kieng-mat-ban-gia-re.html

Xem thêm “ cắt kính gương soi “ tại link>>>https://cuanhomkieng.net/cat-kinh-guong-soi-gia-bao-nhieu.html

Xem thêm “ cửa hàng cắt kính quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, quận bình thạnh, thủ đức “ tại link>>>https://cuanhomkieng.net/cua-hang-cat-kieng-quan-binh-thanh.html

M. Hằng