Mẫu cầu thang kính đẹp 2021

Với vẻ ngoài bóng bẩy, mang tính thẩm mỹ cao, cầu thang kính đang nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Trong bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi điểm qua những mẫu cầu thang kính đẹp nhất 2022 nhé!

TOP NHỮNG MẪU CẦU THANG KÍNH ĐẸP NHẤT 2022

Hiện nay, có rất nhiều vật liệu được dùng để thiết kế cầu thang. Tuy nhiên, cầu thang kính vẫn luôn nhận được sự ưu ái của người dùng bởi nhiều ưu điểm nổi bật.

Độ bền tốt: ưu điểm đầu tiên của loại cầu thang kính đó chính là độ bền tương đối tốt. Đặc biệt, khi kết hợp với vật liệu nhôm định hình hoặc inox sẽ tăng độ vững chắc. Đồng thời giúp giảm tải chịu lực cho toàn bộ công trình nên rất phù hợp với những công trình lớn như trung tâm thương mại, tòa nhà văn phòng.

Cầu thang kính đẹp cho nhà ở
Một trong những mẫu cầu thang kính đẹp nhất 2022

Tính thẩm mỹ cao: Ngoài tính bền bỉ, yếu tố thẩm mỹ cũng là điều mà nhiều người quan tâm. Vì được làm từ vật liệu kính cường lực nên tạo cảm giác thoáng đãng, mát mẻ, inox sáng bóng sang trọng, không gian sống trở nên hiện đại, sang trọng hơn.

Chắc chắn: Kính cường lực là chất liệu có khả năng chịu lực chịu nhiệt cực tốt. Cho nên khi lắp đặt cầu thang kính cho ngôi nhà thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ chắc chắn của nó

Đa dạng kiểu dáng: Hiện nay, cầu thang kính được thiết kế đa dạng phù hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau từ tân cổ điển cho đến hiện đại.

>>> Xem thêm sản phẩm lan can kính cầu thang

Một số mẫu cầu thang kính đẹp năm 2022

Cầu thang kính trụ dài: Đây là kiểu cầu thang sử dụng các trụ dài có độ cao tiêu chuẩn của thang trụ là 850mm liên kết với kính cường lực tạo thành nhịp dài xuyên suốt nhằm tạo độ chắc chắn. Thông thường mẫu cầu thang kính trụ dài sử dụng kính dày 10mm kết hợp tay vịn gỗ căm xe.

Cầu thang kính trụ lửng: Được cấu tạo bởi 3 phần chính, kính cường lực, tay vịn, chân trụ lửng. Với phần chân trụ được làm từ inox với nhiều kiểu dáng thiết kế khác nhau mang lại sự độc đáo mới mẻ cho không gian ngôi nhà.

Mẫu cầu thang kính không trụ: Cầu thang kính không trụ là loại cầu thang có vách kính với trụ kim loại dài bị thay thế bằng trụ âm sàn nhằm tăng thêm độ sang trọng, hiện đại. Mẫu cầu thang kính không trụ được rất nhiều nhà thiết kế ưa chuộng vì sẽ giúp không gian trong nhà sẽ được nhân rộng và có chiều sâu hơn. Đặc biệt hơn, với những ngôi nhà ống có diện tích hẹp, cầu thang kính còn giúp tạo không gian mở đa chiều làm cho ngôi nhà trở nên tinh tế hơn.

Cầu thang kính đẹp

ĐƠN VỊ THI CÔNG CẦU THANG KÍNH ĐẸP, CHẤT LƯỢNG TẠI TP.HCM

Để có thể đảm bảo chất lượng thi công cầu thang kính thì bạn cần tìm hiểu và chọn cho mình  nhà thầu uy tín. Đơn vị thi công lắp đặt càng chuyên nghiệp, càng uy tín thì công trình thi công càng nhanh và có độ bền cao.

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực lắp đặt cầu thang kính, nhôm kính Thuận Thiên Phát tự hào là đơn vị uy tín được nhiều khách hàng trong và ngoài khu vực TP.HCM tín nhiệm.

Cơ sở nhôm kính Thuận Thiên Phát chuyên tư vấn thiết kế, sản xuất, thi công lắp đặt các loại cầu thang kính cường lực đẹp, phù hợp với nét thẩm mỹ căn nhà của bạn. Với phương châm hoạt động “ Đặt sự an toàn, chất lượng lên hàng đầu” chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất với mức giá vô cùng hợp lý.

Đến với Nhôm kính Thuận Thiên Phát bạn có thể an tâm vì chúng đội có đội ngũ thợ lành nghề, có chuyên môn và được đào tạo bài bản nên quá trình lắp đặt cầu thang kính diễn ra một cách nhanh chóng, đúng kỹ thuật, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Chúng tôi hiểu rằng, cầu thang không chỉ hỗ trợ việc di chuyển trong nhà mà còn đóng vai trò phong thủy. Do vậy, trước khi thiết kế, thi công chúng tôi sẽ tư vấn cho quý khách hàng một cách cụ thể để vừa đảm bảo thẩm mỹ vừa hợp phong thủy nhằm giúp gia chủ gặp may mắn trong công việc, cuộc sống.

Là đơn vị hàng đầu trong việc thiết kế thi công các công trình nhôm kính đặc biệt trong tư vấn thiết kế cầu thang kính. Chúng tôi luôn đem đến cho khách hàng những vật liệu tốt nhất.

Các loại cầu thang kính cường lực có rất nhiều mức giá khác nhau, giá cả phụ thuộc khá lớn vào mẫu thiết kế  mà quý khách chọn, vị trí lắp đặt, điều kiện thi công của từng công trình cụ thể.

Chúng tôi luôn có những ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng của mình. Đồng thời luôn đưa ra mức giá thi công, lắp đặt cầu thang kính phù hợp nhất cho quý khách hàng.

Như vậy với những thế mạnh đang có được, nếu bạn đang băn khoăn chọn địa chỉ lắp đặt cầu thang kính chất lượng thì có thể ghé đến cơ sở nhôm kính Thuận Thiên Phát hoặc gọi điện thoại đến số 0938.778.373  để được tư vấn miễn phí, thiết kế và thi công cầu thang kính trong thời gian sớm nhất nhé!

Trên đây là một số mẫu cầu thang kính đẹp nhất 2022. Hy vọng thông qua bài viết này, bạn có thể chọn cho mình mẫu cầu thang phù hợp với sở thích, thiết kế ngôi nhà của mình.